นมเปรี้ยวของคนรุ่นใหม่…Yogen เผยกลยุทธ์บุกตลาด e-commerce เปิดเว็บไซต์ครองใจลูกค้าสายเกา I รีวิว SHOPLINE

3 years ago

เพราะเห็นช่องโหว่ในตลาดนมเปรี้ยวไทย ที่ยังขาดนมเปรี้ยวที่ทั้งอร่อย ดีต่อสุขภาพ เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่อินกับกระแสเกาหลีฟีเวอร์ Yogen จึงได้เปิดตัวสู่ท้องตลาด โดยนอกจากแพคเกจจิ้งที่น่ารัก ปุ๊กปิ๊กสไตล์เกาหลีที่ทำให้ Yogen โดดเด่นและแตกต่างจากนมเปรี้ยวทั่วไปแล้ว Yogen ยังเป็นนมเปรี้ยวที่เริ่มบุกตลาดออนไลน์ ด้วยการเปิดเว็บไซต์ของตัวเอง เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นฐานลูกค้าสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าซื้อง่าย ซื้อไว ได้ทุกที่ทุกเวลา วันนี้ SHOPLINE ได้มีโอกาสได้พูดคุยถึงแนวทางความคิดในการบุกตลาด…

เร่ิมขายของออนไลน์ ทำไมต้องเลือก SHOPLINE ทำเว็บไซต์และระบบดูดคอมเม้นไลฟ์สด

ใครอยากเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ แต่ตัวคนเดียว SHOPLINE พร้อมเป็นเครื่องมือดีๆ ที่ช่วยคุณเริ่มต้นธรุกิจอย่างราบรื่น เราช่วยเหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ได้อย่างไรบ้าง? ตามไปดูกันเลย เพราะ SHOPLINE เป็นแพลตฟอร์มที่ให้เราผู้เริ่มต้นทำธรุกิจออนไลน์สามารถใช้งานได้สำหรับการทำการตลาดและขายสินค้าใน ระยะสั้น และ ระยะยาว ตัวช่วยการเริ่มต้นธุรกิจระยะสั้น สำหรับธุรกิจที่พึ่งเริ่มต้นอาจจะขายของในโซเชียลมีเดียลเสียเป็นส่วนใหญ่ หลายๆคนคงเริ่มต้นไลฟ์สดขายของ หรือขายของผ่าน Facebook  และ  Instagram…

3 years ago

Dandy Cosmo สร้างเว็บไซต์ขายเสื้อผ้าสไตล์เกาหลี ยอดขายออนไลน์เติบโตไม่หยุด I รีวิว SHOPLINE

Dandy Cosmo ธุรกิจเสื้อผ้าผู้ชายสไตล์เกาหลี แชร์วิธีขายผ่านเว็บไซต์ยังไงให้ที่ยอดขายโตไม่หยุด ขยายออฟฟิศมาแล้ว 5 ครั้งใน 3 ปี! เพราะเคยต้องเจอปัญหาสมัยเป็นนักศึกษาที่ไทย แต่หาเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีที่คุณภาพดี ราคาไม่แพงเกินไปใส่ยากมาก คุณชิน ดงฮา ชิน อปป้าเกาหลีจากแดนกิมจิ จึงผุดไอเดียผลิตเอง ขายเอง เน้นจัดเต็มคุณภาพแต่ลดการลงเงินด้านการตลาด มาวางขายผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง…

3 years ago

เริ่มไลฟ์ยังไงให้ไม่พัง! Sis and Me plussize ธุรกิจเสื้อผ้าสาวพลัสไซส์ แชร์วิธีแก้ปัญหาขายดีจนตอบลูกค้าไม่ทัน ช่วยดันยอดขายพุ่งสูงกว่า 150% l รีวิว SHOPLINE

จากความคิดที่อยากเห็นคนอ้วนทุกคน มีความสุขกับการลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ โดยไม่ต้องใส่ใจกับคำพูดบูลลี่ของคนอื่น สู่การเปิดธุรกิจออนไลน์ไลฟ์ขายเสื้อผ้าสาวพลัสไซส์ที่ผลตอบรับดี รับออเดอร์ไม่ทัน และเคยต้องขอให้ลูกค้าหยุดเอฟของก่อน จนมาเจอตัวช่วยแม่ค้าไลฟ์ขายของออนไลน์ ที่ทำให้ยอดขายพุ่งสูงจากเดิมมากกว่า 1.5 เท่า! วันนี้ SHOPLINE ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ถึงเคล็ดลับที่ทำให้ปัญหารับออเดอร์ไม่ทันหมดไป และนำมาซึ่งยอดขายที่พุ่งทะลุในครั้งนี้กับคุณพลอย  เจ้าของแบรนด์ธุรกิจเสื้อผ้าสาวพลัสไซส์ออนไลน์ Sis and Me plussize Sis…

3 years ago

มารู้จัก Inbound Marketing เทคนิคเพิ่มยอดขายให้กับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์

  หากคุณเคยจ่ายเงินกับการซื้อโฆษณาเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าไปมากมาย แต่กลับไม่ได้กลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจตรงความต้องการของคุณ SHOPLINE อยากแนะนำกลยุทธ์ใหม่ในการทำการตลาด ที่สามารถดึงดูดลูกค้าใหม่มากขึ้นและรักษาลูกค้าเก่าไว้ได้นาน และยังสามารถสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย  Inbound Marketing คือ การสร้างบทความหรือเนื้อหาการโฆษณา เพื่อดึงดูดกลุ่มคนที่น่าจะเป็นลูกค้าของเราให้เข้ามาหาเองผ่านความสนใจของลูกค้าที่ตรงกับแบรนด์ เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว HubSpot ได้แนะนำให้เรารู้จักกับ “Inbound Marketing” กลยุทธ์ที่ทำให้แบรนด์สามารถดึงดูดลูกค้าด้วยเนื้อหาที่มีความรู้มากมาย…

3 years ago

7 ข้อเตือนใจสำหรับร้านค้ามือใหม่ ในการสร้างเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์

แม่ค้ามือใหม่ที่เริ่มต้นขายของผ่านการสร้างเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเอง ที่ยังต้องเรียนรู้การทำธุรกิจออนไลน์อยู่ทุกๆวัน บทความนี้จะเป็นประโยชน์ในการพัฒนาธุรกิจออนไลน์ของคุณได้ ซึ่งเราได้รวบรวมข้อผิดพลาดทั่วไปที่มักเกิดขึ้นกับผู้เริ่มต้นธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และจะบอกถึงเคล็ดลับบางประการเพื่อช่วยให้แม่ค้าออนไลน์หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดเหล่านั้นไม่ให้เกิดขึ้น!   เตือนใจข้อที่ 1 : อย่าคิดว่าจะมีลูกค้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ร้านของคุณเองโดยอัตโนมัติ การขายของออนไลน์ไม่ได้เหมือนการเปิดหน้าร้านค้าที่จะมีผู้คนเข้ามาพบเห็นร้านเราง่ายๆเพียงแค่เดินผ่านไปมา แต่ในความเป็นจริงการเปิดร้านค้าออนไลน์ต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมากเพื่อให้มีลูกค้ามาเข้าชมร้านค้าของคุณ แต่ไม่ต้องกังวลมากเกินไป เพราะจะมีลูกค้ามาเข้าชมร้านค้าออนไลน์ของคุณแน่ๆ แค่ไม่ใช่ในทันทีที่สร้างร้านเสร็จเท่านั้น ลองคิดภาพถึงการเดินทางของลูกค้า ถ้าเป็นตัวคุณเอง หากคุณกำลังพยายามค้นหาและซื้อสินค้าทางออนไลน์ คุณจะทำอะไรก่อนเป็นสิ่งแรก? คุณอาจเสิร์ชผ่าน…

3 years ago

“K.U. Garden” บุกตลาดออนไลน์อย่างไรให้ปัง! เผยเคล็ด(ไม่)ลับสานต่อธุรกิจขายของสัตว์เลี้ยงให้ยอดขายเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน l รีวิว SHOPLINE

    “โลกออนไลน์มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตแล้ว ไม่ใช่แค่แบ่งเป็นออฟไลน์กับออนไลน์ มันปฎิเสธไม่ได้แล้วว่าเส้นทางนี้ยังไงทุกคนก็ต้องเดินมา” คือคำพูดของเจ้าของธุรกิจขายของสัตว์เลี้ยง K.U. Garden ที่ได้โอกาสสานต่อธุรกิจครอบครัว และตัดสินใจบุกแพลตฟอร์มสร้างช่องทางขายออนไลน์ พลิกยอดขายให้เติบโตไปอีกขั้นจากรุ่นก่อน “เชื่อว่าตอนนี้ร้านค้าเองทุกร้านอาจจะมีหน้าร้านออนไลน์เป็นของตัวเองอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้ทุกร้านค้าแข่งกันอยู่ อยู่ที่ว่าเราจะใช้ร้านค้าทางออนไลน์ได้เต็มประสิทธิภาพมากแค่ไหน”   ปัจจุบัน K.U. Garden ก้าวมาเป็นธุรกิจขายของสัตว์เลี้ยงทั้งส่งและปลีกครบวงจรแถวหน้าของไทย ที่เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงหลายเจ้าใฝ่ฝันอยากเข้ามาร่วมเป็นคู่ค้าด้วย…

3 years ago

สร้างแบรนด์ใหม่ ขายของออนไลน์ จุดเร่ิมธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ TrimmedOfficial ที่เลือกเว็บไซต์ร้านค้าจาก SHOPLINE I รีวิว SHOPLINE

แบรนด์เสื้อผ้าน้องใหม่ที่มาพร้อมกับมินิมอลที่แฝงรายละเอียดในการดีไซน์ TrimmedOfficial.com ที่ก่อตั้งโดยสองพี่น้อง โปร (ณฐริศร์ วงศ์สถาพรพัฒน์) และ ป๊อป (นันท์นภัส วงศ์สถาพรพัฒน์) สองพี่น้องที่อยากจะเริ่มตุ้นธุรกิจของตัวเองด้วยความฝันที่เต็มเปี่ยมป๊อปเล่าว่า “ป๊อปจบแฟชั่นมาโดยตรงเลยคิดว่าทำแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายที่ quality ดี แต่ราคาจับต้องง่าย เราอยากให้ผู้ชายไม่เคอะเขินในการแต่งตัว เข้าใจในการแต่งตัวมากขึ้น และ ง่ายขึ้น ประกอบกับ”…

3 years ago

3 จุดเด่นของ Smart Ads ที่ช่วยแม่ค้าออนไลน์ยิงแอด Facebook ได้ง่ายและขายได้จริง!

  สรุปบทความ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชม 3 จุดเด่น ที่จะทำให้ Smart Ads  เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในการช่วยยิงโฆษณาผ่าน Facebook  สำหรับร้านค้าออนไลน์ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน! ใช้งานง่าย! ให้คุณได้เริ่มยิงโฆษณาด้วยการเรียนรู้เพียงไม่นาน ไม่ยุ่งยาก เคยรู้สึกไหม? เวลาเข้าไปยิงโฆษณาใน Facebook ด้วยตัวเอง แล้วงงกับการตั้งค่าต่างๆ…

3 years ago

เปิดตัว Smart Ads จาก SHOPLINE ตัวช่วยร้านค้าโฆษณาสินค้าผ่าน Facebook อย่างง่ายดายด้วยระบบ AI อัจฉริยะ

  เปิดตัวแล้ว! Smart Ads System - ระบบโฆษณาอัจฉริยะ จาก SHOPLINE! ที่พร้อมมาช่วยพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในการเพิ่มยอดขายผ่านการโฆษณาผ่ายระบบ AI (Artificial Intelligence) เทคโนโลยีการตลาด หรือ มาร์เทค (Martech) อาจยังไม่เป็นที่คุ้นเคยสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในช่องทางอีคอมเมิร์ซ และมีการใช้งานจริงค่อนข้างน้อย ในยุคที่เทคโนโลยีอย่าง…

3 years ago